Công Ty Cổ Phần Nệm Đông Á
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Nệm Đông Á

Địa chỉ:Khu Công Nghiệp Hoàng Gia, xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An

Website : www.nemdonga.com

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

CÔNG TY CỔ PHẦN NỆM ĐÔNG Á | CHUYÊN CUNG CẤP PHÂN PHỐI NỆM CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO GIÁ CẢ CẠNH TRANH  

Là Doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối sỉ các mặt hàng nệm cho nhà phân phối và đại lý bán lẽ trên toàn quốc và người tiêu dung tại Tp Hồ Chí Minh. Mục tiêu đem đến giấc ngủ ngon cho mọi người chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường.

1. Sứ Mệnh:

Mang đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm chất lượng tốt và mong muốn mọi người được “Ấm Êm Từng Giấc Ngủ” NỆM ĐÔNG Á – nemdonga.com chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, nệm Foam, nệm bông ép,..

2. Tầm nhìn:

Với tiêu chí “Uy Tín – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả” Nệm Đông Á luôn hướng tới sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng. Trải qua hơn 5 năm phục vụ khách hàng, Nệm Đông Á luôn theo sát xu hướng về công nghệ sản xuất mới nhất hiện nay, từ đó đưa ra những mẫu mã phù hợp và chất lượng nhất cho người dùng. Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và phát triển với mục tiêu đạt 999.000 khách hàng vào năm 2025 trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

Chúng tôi luôn phục vụ tận tình, tư vấn rõ ràng khi khách mua hàng qua điện thoại, chat online giúp Quý Khách lựa chọn những sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, mẫu mã sang trọng, giá thành hợp lý, và những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

NỆM ĐÔNG Á cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất giá cả hợp lý cho các chi nhánh, cửa hàng, đại lý kinh doanh và người tiêu dùng. Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và chất lượng tại Việt Nam có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng

NĂNG LỰC VÀ THÀNH TỰU

Đồng hành với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại, nhu cầu về hàng Nệm, Nội Thất  ngày càng cao và đặc biệt  khách hàng thường quan tâm nhiều nhất  là  giấc ngủ cho mọi người trong gia đình sao cho đủ ấm, êm, thật sâu, thật thoải mái sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Hiểu được những điều đó NỆM ĐÔNG Á – nemdonga.com chúng tôi đã hợp tác với những công ty chuyên sản xuất các mặt hàng Gối Nệm có thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam để làm nhà cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng đến cho khách hàng.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !