Công ty cổ phần MISA JSC
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty cổ phần MISA JSC

Địa chỉ:Tầng 9 tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy

Website : https://www.misa.vn/tuyen-dung

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty Cổ phần MISA (MISA JSC) là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ phần mềm hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin, để giúp cộng đồng doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng, tối ưu hiệu quả hoạt động và nâng cao lực cạnh tranh trên thị trường.

Trải qua hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, MISA không ngừng sáng tạo, đổi mới, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như trí tuệ nhân tạo, Blockchain… để mang tới những nền tảng, sản phẩm, dịch vụ công nghệ tốt nhất cho các khách hàng.

MISA đã cung cấp giải pháp cho gần 250.000 khách hàng là đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, gần 2.5 triệu khách hàng cá nhân tại 17 quốc gia trên thế giới.

Với đội ngũ 3000 nhân sự trẻ, năng động , cơ sở vật chất hiện đại tại 05 văn phòng: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ. MISA xứng đáng là nơi để bạn cống hiến và phát triển bản thân toàn diện nhất.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !