CÔNG TY CỔ PHẦN MEIJIPHAR
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN MEIJIPHAR

Địa chỉ:Số 20 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

Website : meijiphar.com.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

MEIJIPHAR VÀ NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG

Công ty Cổ phần Meijiphar (Meijiphar joint stock company) được thành lập cuối năm 2020 với đội ngũ sáng lập là những thành viên kỳ cựu với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Với tôn chỉ hoạt động mang tính nhân văn “Vì sức khỏe cộng đồng”, Meijiphar luôn đặt lợi ích và vấn đề sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

– Trong thời gian đầu thành lập, công ty chủ yếu tập trung phát triển kênh phân phối offline các sản phẩm dược phẩm có chất lượng cung cấp cho các bệnh viện lớn thuộc tuyến Trung Ương và tuyến tỉnh. Hiện nay, với nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty đi kèm theo đó là những sản phẩm chất lượng cao thì công ty đã phủ được sản phẩm vào hầu hết các tỉnh miền Bắc và một số tỉnh thuộc miền Trung.

– Bắt kịp với xu thế hiện nay, cuối năm 2020 công ty ký hợp đồng phân phối độc quyền dòng sữa dược phẩm – ASIA NUTRI đồng thời triển khai kênh phân phối online cho dòng sữa này . Công ty tập trung vào việc tư vấn, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho khách hàng kết hợp với việc tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm sữa mà công ty đang phân phối phù hợp với nhu cầu của họ.

 

TẦM NHÌN

Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng chục triệu người Việt . Hướng đến mục tiêu xây dựng chuỗi hệ thống phân phối phủ khắp cả nước về cung cấp giải pháp và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

 

SỨ MỆNH

Với tâm thế con người là trung tâm và là nguồn lực quyết định cho mọi sự phát triển của xã hội, đất nước. Meijiphar cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với chất lượng phục vụ hàng đầu bằng tình yêu, sự trân trọng và trách nhiệm xã hội.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chuyên nghiệp : Mang đến cho khách hàng, đối tác những trải nghiệm hơn cả tuyệt vời

Sáng tạo : Hãy để cho những ý tưởng tạo nên thành công không giới hạn

Đạo đức : Sự tử tế, chính trực tạo nên một tương lai phát triển bền vững

Cầu tiến : Không ngừng học hỏi và cập nhật xu thế thị trường

Đoàn kết : Sức mạnh của tập thể không phụ thuộc vào một cá nhân

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !