Công ty Cổ phần Max Việt Nam
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Max Việt Nam

Địa chỉ:169 Nguyễn Ngọc Vũ

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Mã số thuế:0102708070

Lĩnh vực hoạt động:Bất động sản, Xây dựng

Email:tuyendungmaxvn@gmail.com

Website: maxland.vn

---------------------

Quy mô:

25-99 nhân viên

Số điện thoại: 0949970345

Địa chỉ: Tầng 18 - Tòa nhà 169, Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công ty:

Tự hào là một Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại Hà nội, thành viên của Liên minh G5 - Liên minh BĐS lớn nhất miền Bắc, MAXLAND luôn đi theo cam kết Giá Trị Thực, đã để lại những tình cảm tốt đẹp với khách hàng và các đối tác về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. MAXLAND còn là thành viên của Hiệp hội BĐS Việt Nam VnREA, HnREA, đã được vinh dự nhận Cúp Thương hiệu uy tín 2010, Siêu cúp thương hiệu mạnh 2012, Cúp Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu 2013, Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015, Top 10 thương hiệu dẫn đầu năm 2016 và nhiều danh hiệu, Bằng khen, Giấy khen khác.

Sàn giao dịch bất động sản MAXLAND thuộc MAX Việt nam, một Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. MAXLAND là đơn vị chuyên nghiệp trong hoạt động Tiếp thị và Phân phối các dự án bất động sản. Chúng tôi nghiên cứu thị trường, xây dựng và tư vấn chính sách phân phối, chiến lược tiếp thị dự án, tổ chức thực hiện và cam kết với Chủ đầu tư về tính hiệu quả và thành công của các chiến dịch.

Môi giới, thẩm định giá, quảng cáo bất động sản, quản lý bất động sản, đấu giá bất động sản là các lĩnh vực hoạt động khác của MAXLAND. Dù ở lĩnh vực hoạt động nào, chúng tôi cũng luôn nỗ lực đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Việc chúng tôi tham gia đầu tư và phân phối rất nhiều các dự án bất động sản khắp các tỉnh thành trên cả nước minh chứng cho sự năng động, hiệu quả, luôn đề cao lợi ích khách hàng và được tin cậy của chúng tôi theo tiêu chí Giá Trị Thực. Những dự án bất động sản đó ghi dấu bước phát triển của Maxland, cũng ghi dấu những vinh dự được phục vụ khách hàng và sự hợp tác bền vững với đối tác hàng đầu như Khu đô thị Ecopark (Vihajico), Discovery Complex (Kinh đô ITC), Golden Palace (MB Land), Golden Land (Hoàng Huy), Golden West (COMA), The Westa (Coma 18), Spring Home (TCT 36 Bộ Quốc Phòng), HUD3 Tower (HUD3), Xuân Mai Tower (Vinaconex Xuân Mai), The Coral Bay (Syrena), Khu đô thị Hạ Long Marina, Green Bay (BIM GROUP), Khu đô thị Nam An Khánh (SUDICO), Khu đô thị mới Phước Long Nha Trang (HUD Nha trang), Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung (Vinaconex VCN), The Oasis Village (SNI), CocoBay (Empire Group), MonBay (HD Mon) và hàng chục dự án lớn nhỏ khác tại Hà nội và các tỉnh thành khác.

Niềm tin vào tương lai, chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách hàng và các đối tác bằng mối quan hệ bền chặt và hiệu quả, với giá trị cốt lõi của niềm tin – GIÁ TRỊ THỰC!

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !