CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS NYV
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS NYV

Địa chỉ:X3.40_X3.49_X4.51 Tòa nhà Sunrise ,27 Nguyễn Hữu Thọ

Website : www.logisticsnyv.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty Cổ Phần Logistics NYV được thành lập vào năm 2015 với tiêu chí và mục tiêu mở ra một phương thức vận chuyển tối ưu nhất với những ưu điểm: Nhanh nhất - An toàn - Tiện lợi, mang đến cho khách hàng về nhu cầu vận chuyển Trái cây tươi từ Việt Nam đi thị trường các nước thuộc Liên Xô cũ, các nước Đông Âu và các nước thuộc EU.

Chỉ trong 6 năm không ngừng phát triển, NYV đã trở thành một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực vận chuyển trái cây tươi đi tuyến Việt Nam đến Nga và các nước Đông Âu, được khách hàng vô cùng tin tưởng và tín nhiệm.

Hiện tại, Công ty Cổ phần Logistics NYV chuyên cung cấp các dịch vụ Vận chuyển quốc tế đường dài từ TP.HCM (bao gồm hậu cần và giao nhận) cho mặt hàng Trái Cây tươi đi đến các nước thuộc Liên Xô cũ và các nước Đông Âu với phương thức vận chuyển và chi phí tốt nhất: Vận chuyển Đường Bộ, Đường Sắt, đường Biển và bằng đường Hàng Không; dịch vụ đóng gói hàng hóa xuất khẩu... Với mạng lưới hoạt động của công ty chúng tôi ngày càng mở rộng có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển của khách hàng đi đến nhiều nước như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, các nước châu Âu, Australia…

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !