Công ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Lạnh Á Châu - Arico
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Lạnh Á Châu - Arico

Địa chỉ:Lô 25-27, Đường Trung Tâm, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân,TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website : https://arico.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

ARICO, một thành viên của Searefico, được thành lập năm 1977, là công ty 100% vốn Việt Nam có trụ sở chính và nhà máy đặt tại TP. HCM. Kể từ ngày thành lập Arico luôn là công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm và lạnh công nghiệp tại Việt Nam. Với hơn 200 nhân viên có tay nghề cao, dày dặn về kiến thức, kinh nghiệm, Arico tự hào là đơn vị luôn có những đóng góp tích cực trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng đầu ra các sản phẩm của ngành công nghiệp chế thực phẩm và thủy sản.

Bằng những cải tiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm trong mỗi sản phẩm. Với tôn chỉ hành động luôn hướng về khách hàng đã giúp chúng tôi gia tăng năng lực cạnh tranh trong một môi trường kinh doanh đầy biến động.

Trong suốt chặng đường phát triển bền vững, Arico luôn hành động theo các giá trị cốt lõi của mình: SẴN SÀNG, TIN CẬY, SÁNG TẠO, CHUẨN MỰC và CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI.

Ngành công nghiệp chế biến thủy hải sản, rau củ quả và chế biến thực phẩm là lĩnh vực hoạt động chính của Arico. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, cải tiến và ra mắt các giải pháp tối ưu mới cho ngành chế biến thực phẩm đặc biệt là chế biến và sơ chế các nguyên liệu từ thô đến phức tạp.

Phương châm của chúng tôi là “Luôn luôn đi cùng sự phát triển của bạn”

 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !