Công ty cổ phần kinh doanh Thương mại điện tử VNE
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty cổ phần kinh doanh Thương mại điện tử VNE

Địa chỉ:Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website : vneecom.com

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

VNE ECOMMERCE là hệ thống kinh doanh thương mại điện tử, với gần 2 năm hoạt động (2019-2021), VNE ECOMMERCE đã mở rộng quy mô với 10 chi nhánh: gồm 4 chi nhánh tại Hà Nội, 1 chi nhánh tại Hồ Chí Minh, 1 chi nhánh tại Philippines, 1 chi nhánh tại Indonesia, 1 chi nhánh tại Thái Lan, 1 chi nhánh tại Malaysia, và 1 chi nhánh tại Nigeria

Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, VNE ECOMMERCE không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo sản phẩm, dịch vụ. mục tiêu trở thành top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á. Cung cấp những dòng sản phẩm gần gũi, thiết thực nhằm nâng cao đời sống của người sử dụng, hướng tới tương lai vững bền với các thương hiệu đồ gia dụng cao cấp.VNE ECOMMERCE kiến tạo ra một cuộc sống tiện nghi hơn khi mọi nhu cầu đều được đáp ứng kịp thời.

Hiện nay VNE ECOMMERCE là doanh nghiệp thương mại điện tử với quy mô gần 500 nhân sự trong và ngoài nước vững với chuyên môn, kỹ năng được đào tạo bài bản trong nhiều lĩnh vực. Với quy mô đang ngày càng mở rộng, VNE ECOMMERCE đang tạo ra hàng trăm việc làm mỗi năm cho người lao động tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á; đồng thời góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của Thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây.

Đội ngũ nhân viên của VNE ECOMMERCE là những người trẻ nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc, luôn đoàn kết gắn bó, cống hiến hết mình góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Mỗi thành viên của VNE ECOMMERCE luôn hiểu được giá trị, vai trò của mình trong quá trình xây dựng và phát triển Công ty, sự phát triển của chính bản thân họ chính là sự phát triển của VNE ECOMMERCE.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !