Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Hoh
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Hoh

Địa chỉ:Số 6/181 phố Quan Nhân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Website : https://www.showroomnhadep.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Showroom Nhà Đẹp (công ty Cổ Phần Nhà Đẹp…) tọa lạc tại  Tổ 6 đường Quốc lộ 3, Đông Anh, Hà Nội với diện tích hơn 500m2 trưng bày gạch ốp lát thiết bị vệ sinh cao cấp. Quý khách đến với Showroom sẽ có giải pháp hoàn hảo nhất cho công trình của mình.

Ra đời với mục đích nhằm nâng cao và quảng bá hình ảnh của công ty cũng như các sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối, đồng thời là một điểm đến lý tưởng thỏa mãn được mọi nhu cầu của người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh.

1. Showroom Nhà Đẹp cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng 100%

Trên chặng đường khẳng định uy tín của mình, Showroom Nhà Đẹp đã không ngừng phát triển, liên tục cập nhật mẫu thiết bị vệ sinh mới nhất, hiện đại nhất mang đến cho người dùng những trải nghiệm hữu ích.

Hiện Showroom Nhà Đẹp là đại lý ủy quyền chính thức của các hãng thiết bị vệ sinh thương hiệu như American Standard, Cotto, ToTo, Sobisung Hàn Quốc, … chuyên phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng, không bán hàng giả, hàng nhái làm tổn hại đến quyền lợi của người tiêu dùng. Các mặt hàng tại Showroom Nhà Đẹp luôn phong phú nhiều mẫu mã, nhãn hiệu nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

2. Đảm bảo quyền lợi khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh, Gạch ốp lát  tại Showroom Nhà Đẹp

- Mua hàng với giá mềm nhất: Là showroom phân phối nên Nhà Đẹp luôn bán sản phẩm giá rẻ hơn so với những nơi nhỏ lẻ khác, đảm bảo sản phẩm chất lượng giá tốt mang lại sự ưng ý cho khách hàng.

- Bảo hành sản phẩm uy tín

- Vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt an toàn

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

- Đổi trả hàng linh hoạt

- Đặc biệt, Chúng tôi có đội ngũ thiết kế luôn sẵn sàng tư vấn  lựa chọn sản phẩm giúp quý khách hình dung ra không gian nhà mình với những sản phẩm quý khách lựa chọn.

Showroom Nhà Đẹp rất hân hạnh đồng hành cùng quý khách trên con đường hoàn thiện ngôi nhà mơ ước!

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !