Công Ty Cổ Phần Kềm Nghĩa Sài Gòn
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Kềm Nghĩa Sài Gòn

Địa chỉ:Lô B4-3, Đường D4, KCN Tân Phú Trung

Website : http://www.nghia.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo
  •  1980 Từ những năm 80 Chỉ với vỏn vẹn 1,5m2 mặt bằng và một ít đồ nghề mài kềm, ít ai có thể ngờ rằng anh thợ mài kềm Nguyễn Minh Tuấn chỉ với tình yêu nghề, sự đam mê làm giàu đã quyết chí thành lập Công ty. Hiện nay Kềm Nghĩa đang thực hiện ước mơ trở thành một thương hiệu mang tầm quốc tế, khẳng định đẳng cấp và tầm vóc mới của thương hiệu Việt.

  • Tại sao nên chọn Kềm Nghĩa

    Tại Kềm Nghĩa, chúng tôi tự hào cung cấp những sản phẩm và dịch vụ làm đẹp nhằm nâng tầm cuộc sống cho khách hàng và cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.

  • Tầm nhìn thương hiệu

    Khách hàng chính là nguồn cảm hứng chính trong công việc kinh doanh của chúng tôi, mục tiêu của chúng tôi là làm tăng vẻ đẹp bên trong cũng như bên ngoài, góp phần làm cho người phụ nữ trở nên tự tin, quyến rũ, hạnh phúc và thành đạt hơn trong cuộc sống. Kềm Nghĩa mong muốn trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp những dụng cụ, dịch vụ về chăm sóc sắc đẹp

  • Sứ mệnh công ty

    Khẳng định "Kềm Nghĩa" là niềm tự hào của thương hiệu Việt trên trường Quốc tế. Thông qua việc sản xuất những sản phẩm hoàn hảo, cũng như cung cấp những dịch vụ tốt nhất về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. "Thương hiệu Kềm Nghĩa" thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới.

  •  

    Giá trị cốt lõi

    Chất lượng: Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất.

    Chăm sóc: Phụ nữ luôn đại diện cho cái đẹp của tạo hóa, chăm sóc và làm tôn vinh vẻ đẹp ấy chính là công việc luôn được chúng tôi trân trọng từng ngày.

    Sẻ chia: Sẻ chia trách nhiệm xã hội, trách nhiệm với công đồng và trách nhiệm với cả dân tộc luôn là kim chỉ nam cho sự phát triển của chúng tôi.

  •  

    Chất lượng vượt trội

    Bằng kinh nghiệm của một thương hiệu hàng đầu, các sản phẩm Kềm Nghĩa đều sở hữu một cốt kềm rất êm mang lại cảm giác thoải mái nhất có thể cho người sử dụng.

    Kiểm tra chất lượng 100%: Sau mỗi công đoạn bán thành phẩm đều được kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt. Sau khi thành phẩm, trước khi đến tay khách hàng, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng một lần nữa, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm không đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng.

  •  

     

    Thép nhập khẩu

    Nguồn nguyên liệu chất lượng cao: các sản phẩm được sản xuất từ thép chuyên dùng và thép không gỉ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật và Hàn Quốc cho độ bền cao nhất

    Sản phẩm có kiểu dáng sắc sảo và đa dạng, đáp ứng tất cả các mục đích sử dụng của người tiêu dùng và các thợ làm móng chuyên nghiệp.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !