Công Ty Cổ Phần Green Air Việt Nam
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Green Air Việt Nam

Địa chỉ:Số 11, ngõ 2, đường Đông Ngạc, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Website : https://greenair.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty Cổ Phần GreenAir Việt Nam được thành lập vào ngày 05/10/2017 tại Số 50, đường 23, khu Đô Thị Thành Phố Giao Lưu, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, điều hòa không khí, tivi, máy lọc không khí... với những dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay như: điều hòa treo tườngđiều hòa multiđiều hòa âm trần cassetteđiều hòa nối nống gióđiều hòa trung tâm... của những thương hiệu nổi tiếng hiện nay Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Casper... ngoài ra GreenAir Việt Nam còn có bán những sản phẩm máy lọc không khímáy lọc nước,TiVi... chất lượng tốt nhất cùng các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Sony, AO.Smith, Sharp, Hitachi.... Là nhà cung cấp các hãng máy lạnh, thiết bị gia dụng, điện tử cung cấp các dịch vụ khép kín, thi công các công trình, nhà dân, chung cư mini dự án điều hòa không khí, thông gió từ dân dụng, thương mại đến công nghiệp.

Với đội ngũ ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa và điện lạnh và đội ngũ nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm, giàu tâm huyết. Tất cả đều tốt nghiệp đại học, cử nhân và đã trải qua các khoá đào tạo kỹ thuật tại các nhà cung cấp sản phẩm, đội ngũ nhân viên của GreenAir được bố trí hợp lý tại các vị trí phòng ban trong công ty.

Trong thời gian qua, GreenAir đã thiết kế và thi công nhiều công trình có quy mô và đòi hỏi kỹ thuật cao, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.

Công ty chúng tôi luôn chú trọng đầu tư về con người, cập nhật công nghệ, sản phẩm mới, đổi mới thiết bị thi công, không ngừng phấn đấu đảm bảo mục tiêu chất lượng.

Sologan của GreenAir là : "Phát triển – Đồng hành – Sẻ chia"

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !