Công Ty Cổ Phần Gold Việt
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Gold Việt

Địa chỉ:Số nhà 12 phố Vĩnh Tuy - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Website : http://goldviet.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công Ty Cổ Phần Gold Việt bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2009. Là doanh nghiệp thành lập và hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0105293522 do sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp.
GOLD VIET JSC nhận thực hiện công việc hỗ trợ , tư vấn , thiết lập chiến lược quảng cáo toàn diện để bán một sản phẩm và đặc biệt hơn nữa là hình thành và phát triển thương hiệu với các công việc cụ thể. Chúng tôi chuyên thiết kế và in ấn: in decal, in biển quảng cáo, in bạt hiflex, in UV, in card visit, in tờ rơi, in tem nhãn,..
Với phương châm “ý Tưởng Cho Thành Công’’ GOLD VIET JSC sẽ đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng cũng như hoàn thiện những sản phẩm quảng cáo tốt nhất, đạt chất lượng nhất, với mục tiêu mang lại cho quý công ty sự thành công rực rỡ, với uy tín và vị thế của quý công ty trên thị trường. Công ty chúng tôi , một trong những công ty đang áp dụng những kỹ thuật hiện đại tiên tiến trong quá trình thực hiện các loại hình quảng cáo, phục vụ hiệu quả cho việc quảng bá mọi tính năng ưu việt của các sản phẩm đến với người tiêu dùng. Đó cũng chính là niềm tự hào của GOLD VIET JSC.

Ngành nghề kinh doanh

In Decal (Giấy, Nhựa, PP, Trong, Lưới, tem decal..)

In ấn - Catalogue, Tờ rơi, Brochure..Các Loại

Quảng Cáo - Thiết Kế và In ấn Quảng Cáo (In Kỹ Thuật Số, Poster, Hiflex, Banner)

 

 

 

 

 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !