Công Ty Cổ Phần Điện Máy Hà Nội
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Điện Máy Hà Nội

Địa chỉ:Phòng 601 tầng 6 tòa nhà 193-195 Khâm Thiên - Phường Thổ Quan - Quận Đống đa - Hà Nội

Website : https://hanoel.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Trước tiên Hanoel (Công ty cổ phần điện máy Hà Nội) xin chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ thang máy, thang cuốn của chúng tôi.

Thành lập năm 2005, Hanoel là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành bảo trì thang máy, thang cuốn cho các dự án lớn ở Việt Nam, Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia, cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên 25 năm kinh nghiệm trong ngành thang máy, thang cuốn, và được đào tạo từ chính Hãng Thyssen - Đức và Mitsubishi - Nhật Bản, nhiều thành viên chủ chốt với bề dày kinh nghiệm thi công các dự án qui mô lớn, các dự án cao tầng mang tầm cỡ khu vực.

Hanoel hiện đang cung cấp các sản phẩm thang máy cao tầng của các thương hiệu đứng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó Hanoel đó cũng thiết kế lắp đặt các sản phẩm thang máy lắp ráp tại Việt nam rất phù hợp cho các công trình nhà ở thấp tầng và các gia đình.  

Với lòng khát khao cống hiến, nhiệt huyết, và tinh thần phục vụ hết mình, Hanoel làm việc để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao nhất cho khách hàng. 

Rất mong được phục Quý khách và xin trân trọng cảm ơn!

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !