Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Xuất Nhập Khẩu Minh Đức
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Xuất Nhập Khẩu Minh Đức

Địa chỉ:193/2 Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : https://mdledlighting.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Minh Đức xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất!

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Minh Đức được thành lập theo quyết định số 0106634599 do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 09 tháng 09 năm 2014.

Công ty Minh Đức tiền thân là Trung tâm chiếu sáng Minh Phát được thành lập từ năm 2012. Trải qua quá trình hoạt động, để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ của Minh Phát cũng như mong muốn đáp ứng tốt hơn các đòi hỏi ngày càng cao của thị trường xây dựng trong và ngoài nước, cuối năm 2014 các thành viên chủ chốt của Trung tâm chiếu sáng Minh Phát đã thỏa thuận và thống nhất thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Minh Đức.

Sau hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối đèn Led thương hiệu MD Led Lighting, thương hiệu đã được bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Với Slogan "MD - Chất lượng làm nên thương hiệu", Minh Đức cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất cùng chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chính vì vây MD Led Lighting đã và đang là thương hiệu được người tiêu dùng cả nước tin tưởng sử dụng.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !