CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEKIN
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SEKIN

Địa chỉ:Số 10, Ngách 95/86, Phố Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội

Website : https://sekin.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Sekin tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn chú trọng, không ngừng cải thiện ba yếu tố then chốt trong xây dựng và quản lý, đó là con người, quy trình và công nghệ.

Trong đó, con người là yếu tố quan trọng nhất và với tiêu chí “Trách Nhiệm – Đoàn Kết – Tận Tâm”. Chúng tôi luôn không ngừng xây dựng đội ngũ nhân sự có chất lượng chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tận tâm trong công việc. Nhằm đem lại những giá trị tốt nhất đến với khách hàng và đối tác của Sekin Security.

Tầm Nhìn:

  • Sekin Security định hướng phát triển và khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ trong lĩnh vực an ninh để đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và đối tác.
  • Sekin Security luôn cố gắng tạo nên môi trường làm việc tốt nhất cho các thành viên trong công ty. 

Sứ Mệnh:

  • Sứ mệnh với khách hàng: Cung cấp các giải pháp An ninh – Bảo vệ hiệu quả cao, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa về rủi ro và chi phí.
  • Sứ mệnh với người lao động: Trang bị và bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức. Để mỗi thành viên của Sekin đều có sự phát triển cả về chuyên môn và phẩm chất. Đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định, thúc đẩy môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến.
  • Sứ mệnh với xã hội: Sekin phụng sự xã hội bằng việc cung cấp dịch vụ tốt góp phần đảm bao an ninh trật tự, an toàn xã hội. Tạo ra nhiều việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động góp phần thúc đẩy an sinh xã hội.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !