Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ FTV
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ FTV

Địa chỉ:Tầng 11 Tòa Viwaseen số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website : ftv.com.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

FTV là công ty đầu tư chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư cổ phiếu hiện nay. FTV được thành lập từ năm 2018 bởi nhóm chuyên gia có hàng chục năm kinh nghiệm quản lý quỹ tại thị trường Việt Nam. Trước khi thành lập FTV, nhóm chuyên gia của chúng tôi đã có nhiều năm quản lý tài khoản cho khách hàng và chưa năm nào khách hàng bị lỗ.

Đội ngũ lãnh đạo và phân tích của FTV đã xây dựng thành công phương pháp đầu tư hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Điều này đã được kiểm định qua thời gian. Tỷ suất sinh lời của chúng tôi luôn vượt trội so với tỷ suất sinh lời của chỉ số chung thị trường. Triết lý đầu tư của chúng tôi trước hết là bảo toàn vốn rồi mới tính đến khả năng sinh lời. Qua thời gian, tận dung sức mạnh của lãi kép để thu được mức lợi nhuận khổng lồ. Bên cạnh đó, FTV luôn luôn lắng nghe khách hàng để tư vấn loại hình đầu tư phù hợp với mục đích và khẩu vị rủi ro của từng khách hàng.

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra mức sinh lời ổn định và tốt nhất cho khách hàng của mình

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !