CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TLC GROUP
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TLC GROUP

Địa chỉ:Số 9, đường số 4,KDC Cityland, P10, Quận Gò Vấp

Website : http://www.tlcvietnam.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

 

Với mong muốn đem tới cho người dùng chất lượng ánh sáng tuyệt vời nhất, tháng 6/2014, TLC Lighting được thành lập dựa trên một tập hợp đội ngũ kỹ sư, công nhân viên có trình độ kỹ thuật và tay nghề cao.

Từ năm 2014 đến năm 2016 là thời gian để Công ty hoàn thiện hệ thống dây chuyền sản xuất và kiểm tra chất lượng. Song song với đó là việc khai thác thị trường khu vực miền Bắc để nắm rõ nhu cầu của khách hàng, từ đó nghiên cứu và xây dựng danh sách sản phẩm toàn diện nhất.

 

Các sản phẩm của TLC Lighting rất đa dạng

Điều ấn tượng nhất là ngay từ thời điểm ra mắt, các sản phẩm của TLC Lighting đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ phía khách hàng. Rất nhiều người đã bày tỏ mong muốn được gắn bó và đồng hành với TLC Lighting, góp phần đưa thương hiệu Việt lên một tầm cao mới. Điều đó đã trở thành động lực lớn lao thúc đẩy các nhà sáng lập tiếp tục dành hết tâm huyết, trí tuệ cho TLC Lighting.

Trong thời gian từ 2016 đến 2018, chúng tôi đã mở rộng sản xuất và xây dựng nhà máy thứ nhất tại Lô CX-DV4, đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội với tổng diện tích trên 2000m2, đầy đủ trang thiết bị hiện đại và 200 công nhân làm việc. Đây là sự kiện mang tính dấu mốc, tạo tiền đề để cho ra đời các sản phẩm chất lượng ra đời và đến với người tiêu dùng.

 

TLC Lighting trong một buổi đào tạo nhân lực

Số lượng đại lý, nhà phân phối ngày càng lớn lên, TLC Lighting đã có mặt ở khoảng 30 tỉnh thành tại miền Bắc và miền Trung. Cùng với việc đảm bảo số lượng cung cấp, chúng tôi không ngừng nâng cấp dây chuyền và xây dựng quy trình sản xuất – kiểm tra chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Từ năm 2019 đến nay là thời gian để TLC Lighting tiếp tục đẩy mạnh tầm ảnh hưởng, nâng cao độ phổ biến của thương hiệu tới khắp ba miền tổ quốc. Chi nhánh tại miền Nam được thành lập tại số 82, đường số 3, khu phố 6 phường Bình Hưng, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh, tạo cơ hội để mở rộng thị trường xuống khu vực phía Nam và miền Tây. Năm 2019 là năm có rất nhiều cảm xúc khi TLC Lighting chính thức chuyển đổi loại hình từ Công ty TNHH sang Công ty cổ phần, có tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần đèn chiếu sáng Thiên Lộc, với hơn 500 nhân sự có trình độ chuyên môn cao.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !