Công ty Cổ Phần Đầu Tư T&A
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Cổ Phần Đầu Tư T&A

Địa chỉ:Cholimex Tower 1368 Võ Văn Kiệt, P.13, Q.5, TPHCM.

Website : https://tainvest.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

T&A Corp là một doanh nghiệp có uy tín hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư bất động sản, tư vấn môi giới đầu tư bất động sản, tư vấn đầu tư định cư ở châu Âu. Phương châm hoạt động của T&A là cầu nối uy tín kết nối các chủ đầu tư uy tín và khách hàng, với quá trình hoạt động đầy nỗ lực T&A Corp nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các chủ đầu tư lớn & quý khách hàng đầu tư.

Sau 3 năm hoạt động, T&A đã đưa ra hơn 2500 sản phẩm từ các chủ đầu tư uy tín tới với các nhà đầu tư. Nhận nhiều giải thưởng quan trọng như: Đối tác đáng tin cậy của tập đoàn Nam Long, Đại lý triển vọng của tập đoàn VinGroup, đại lý chiến lược của Phú Đông Group, và vinh dự được nhận giải thưởng top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2018 được Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam trao tặng.

Đồng hành cùng sự phát triển của T&A Corp trong thời gian qua là đội ngũ hơn 80 nhân sự có chuyên môn cao, tại T&A, chúng tôi không chỉ xây dựng danh hiệu cá nhân, chúng tôi xây dựng đội ngũ & đội ngũ đi xây dựng thương hiệu T&A!

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !