Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Trường Giang
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Trường Giang

Địa chỉ:Địa chỉ: Lô CN13, CN14, CCN Đoàn Tùng, xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

Website : http://www.truonggiangig.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Trường Giang được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0104945447 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 11 tháng 10 năm 2010. Đăng ký thay đổi lần thứ 5 ngày 29/07/2019 với số vốn điều lệ 30.000.000.000 (Ba mươi tỷ) VNĐ. Ngành nghề sản xuất chính là các sản phẩm bao bì màng, túi nilon, in ấn bao bì đóng gói các loại có chất lượng cao được sản xuất từ chất liệu PE, PP, HDPE, OPP,....

Không chỉ có lợi thế về nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp, giá thành tốt đủ sức cạnh tranh trên thị trường. Công ty chúng tôi còn liên tục đầu tư và cải tiến công nghệ, hệ thống máy móc, nâng cao trình độ tay nghề cho công nhân bằng các khóa đào tạo ngắn hạn về chuyên môn kỹ thuật, an toàn trong lao động và đảm bảo vệ sinh môi trường công nghiệp. Đồng thời công ty đang xây dựng quy trình kiểm soát, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015, ngoài ra sản phẩm còn được kiểm nghiệm và được cấp bởi các chứng chỉ an toàn môi trường thực tế như chứng chỉ RoSH, Intertek, Qtest. Chúng tôi luôn tự tin cung cấp các sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng cao của Quý khách hàng.

Mặt khác để tạo điều kiện thuận lợi cho việc phục vụ khách hàng luôn đảm bảo về tiến độ cũng như dịch vụ cung cấp đến các khách hàng trong những năm qua và bằng những nỗ lực của cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp chúng tôi đã không chỉ dừng lại ở sự phát triển kinh doanh tại công ty mà đã thành lập thêm các địa điểm kinh doanh tại các chi nhánh như.

Chi Nhánh - Nhà máy Sản Xuất Bao Bì Từ Plastic * Địa chỉ Lô CN13, CN14 Cụm Công Nghiệp Đoàn Tùng, xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương được thành lập ngày 14 tháng 03 năm 2016.

Chi nhánh Bắc Ninh được thành lập vào tháng 09 năm 2012.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !