Công Ty Cổ Phần Đầu Tư BIT Group
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư BIT Group

Địa chỉ:838 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

Website : https://bit.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

TẠI SAO LÀ CHÚNG TÔI?

BIT Academy là học viện chuyên về Kinh Doanh, Internet và Lãnh đạo. Với các hoạt động chính là: (1) Đào tạo Doanh nghiệp; (2) Tư vấn Quản lý; (3) Xuất bản sách; (4) Đào tạo Kinh doanh và (5) Hội thảo – Hội nghị; Chúng tôi cũng thành lập và điều hành một số dự án giáo dục phi lợi nhuận có ý nghĩa để có thể hiện thực hóa sứ mệnh của mình.

Chúng tôi mong muốn tạo sự thay đổi lớn trong xã hội kinh thương Việt Nam bắt đầu từ những cá nhân và doanh nghiệp qui mô vừa và nhỏ. Từ thay đổi về nhận thức, tư duy đến phương pháp thực hiện. Kết quả mà chúng tôi hướng đến dành cho những học viên của mình là làm tốt được công việc của mình một cách hiệu quả nhất.

CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ?
Khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân kinh doanh, hộ gia đình. Chúng tôi đã triển khai đào tạo cho hàng ngàn học viên và kết quả mang lại mà chúng tôi nhận thấy vượt trên cả sự mong đợi từ các chương trình, học viên của chúng tôi đa phần đều có sự thịnh vượng, tự do về thời gian và luôn phát triển năng lực bản thân, nâng cao năng lực lãnh đạo.

Sứ mệnh của chúng tôi là đồng hành cùng học viên của chúng tôi đạt được các mục tiêu mà họ đề ra trước và trong khoá học. Kết quả sau khoá học, hầu hết học viên của chúng tôi đều có mục đích cụ thể trong công việc và cuộc sống, được trang bị đầy đủ mô thức phù hợp và công cụ thích hợp để đạt các mục tiêu.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !