CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG DTS
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG DTS

Địa chỉ:tòa nhà DTS 287B Điện Biên Phủ, Quận 3

Website : https://dtstelecom.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

trong bối cảnh mạng Internet bùng nổ mạnh mẽ, Trung tâm kinh doanh dịch vụ Công nghệ thông tin DTS Telecom được thành lập với tư cách một bộ phận thuộc Công ty CP Công nghệ Truyền thông DTS, với mong muốn đem lại những dịch vụ viễn thông & công nghệ thông tin (CNTT) đa dạng, chất lượng cho doanh nghiệp và người dùng.

Năm 2020, nắm bắt xu hướng chuyển đổi số, đồng thời thực hiện chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ công nghệ thông tin, viễn thông, Công ty DTS quyết định tách Trung tâm DTS Telecom thành công ty TNHH DTS Telecom, chuyên biệt hoá hoạt động nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường.

DTS Telecom cung cấp các dịch vụ Viễn thông cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân như: Đặt máy chủ (Colocation), cung cấp tài nguyên tính toán trên nền tảng ảo hóa (Virtualization), cung cấp băng thông Internet quốc tế, dịch vụ Web (Web hosting) và các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Các dịch vụ được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Trên cơ sở tư vấn của chúng tôi, khách hàng có khả năng lựa chọn gói dịch vụ riêng phù hợp với nhu cầu.

Hoạt động của DTS Telecom đặt trên nền tảng vững chắc về hạ tầng, cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên môn chất lượng cao. Hiện nay, DTS Telecom đang sở hữu một trong những trung tâm dữ liệu – Data Center hiện đại ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp kết nối tối ưu với khả năng sẵn sàng cao, bảo mật tốt, đảm bảo truy cập thông suốt cho khách hàng.

Data Center của chúng tôi được xây dựng với sự cộng tác của PCCW – tập đoàn cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Hồng Kông, là sự kết hợp sáng tạo những giải pháp tiên tiến nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về Data Center TIA 942-2005.

  • Toàn bộ hạ tầng Data Center được xây dựng trên giải pháp hoàn chỉnh InfraStruxure của APC/Schneider – chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế DC.
  • Hệ thống giám sát toàn diện với một NOC tiên tiến.
  • Điều kiện hạ tầng lý tưởng: hệ thống điều hòa không khí sử dụng công nghệ Inrow mới nhất của APC kết hợp với hệ thống nguồn Module mở rộng dễ dàng và hệ thống chữa cháy bố trí linh hoạt theo yêu cầu khách hàng.

Với vị trí địa lý thuận lợi, Data Center của DTS Telecom là điểm đặt POP của nhiều nhà cung cấp dịch vụ, cung cấp kết nối tối ưu với khả năng sẵn sàng cao, đảm bảo truy cập thông suốt cho khách hàng theo từng nhu cầu sử dụng.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !