Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long

Địa chỉ:Số 6, ngõ 293, đường Tân Mai - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Website : https://hoplong.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Hợp Long được thành lập từ năm 2010, với 14 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị tự động hóa công nghiệp và giải pháp cho nhà máy sản xuất, Hợp Long đã và đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường tự động hóa tại Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá và mức độ tăng trưởng vượt bậc. Hiện tại, Hợp Long có hơn 200.000 mặt hàng được chỉ định là nhà phân phối các thương hiệu lớn: Schneider Electrics, Autonics, Omron, Hanyoung, Delta, LS, Mitsubishi, Patlite, Idec,… 6 chi nhánh và hệ thống kho hàng - nhà máy hoàn thiện trải dài khắp cả nước, sẵn sàng mang đến cho thị trường tự động hóa những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về việc vận hành, sử dụng các hệ thống tự động hóa trong sản xuất.

Hoạt động với phương châm "Always Ready To Be Different" - Luôn sẵn sàng thay đổi để khác biệt, Hợp Long xác định tầm nhìn cho tương lai, luôn đầu tư nghiên cứu, nắm bắt và phát triển những xu hướng, tập trung xây dựng các công nghệ lõi, nâng cao năng lực công nghệ và năng lực cạnh tranh, mang sản phẩm và giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Hợp Long cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng và các giải pháp tối ưu nhất. Hợp Long luôn mong muốn được hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, là đối tác tin cậy, người bạn đồng hành trong hoạt động kinh doanh của Quý khách hàng và xây dựng mối quan hệ hợp tác phát triển bền vững.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !