CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GEEK UP
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GEEK UP

Địa chỉ:244/31 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận (1.158,32 km) Thành phố Hồ Chí Minh

Website : https://vi-vn.facebook.com/GEEKUpVN/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

 

Waitrr - một ứng dụng (platform) kết nối trực tuyến người dùng cuối với các nhà hàng - ra đời ở Singapore vào năm 2015. Từ những ngày đầu tiên, khi Waitrr vẫn còn là ý tưởng “trong trứng nước”, nền tảng Waitrr đã song hành cùng GEEK Up thay vì xây dựng team sản phẩm trong nhà (in-house) như nhiều startup khác.

Sau 6+ năm trưởng thành cùng nhau, cả hai team làm việc rất thân thiết, và vẫn gọi nhau bằng cái tên team Waitrr Vietnam và team Waitrr Singapore, chứ không còn gọi là team GEEK Up và team Waitrr nữa.

Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng từ sản phẩm MVP (sản phẩm khả dụng), liên tục cải thiện sản phẩm dựa trên các đợt kiểm thử và hành vi của người dùng trên thực tế. Cứ như vậy, nền tảng Waitrr được liên tục phát triển và tối ưu.

Hiện tại, Waitrr đã hợp tác với hơn 500 nhà hàng và chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại 6 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm The Daily Cut, Guzman y Gomez, PAUL and Da Paolo Gastronomia, Changi Airport Group, Mischief,... CEO của Waitrr ấp ủ sẽ mở rộng hoạt động của doanh nghiệp ra nhiều quốc gia khác như Dubai, Hồng Kông, Malaysia, Australia, và Philippines…

---
Waitrr is a platform for restaurants which helps connect restaurants to their clienteles. The Singapore-based F&B tech startup was built in 2015.

GEEK Up has been involved since early on from the founder’s ideation phase. And til now, it’s been 6 years. The two companies have grown up together.

Both sides have been working together really closely. We are called the Vietnam Waitrr team and Singapore Waitrr team, and not GEEK Up and Waitrr teams.

At present, the Waitrr platform has 500 restaurants and has achieved a certain level of success.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !