Công Ty Cổ Phần Cơ Kim Khí Việt á
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Cơ Kim Khí Việt á

Địa chỉ:Nhà số 2, ngõ 24 Đặng Tiến Đông - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội

Website : https://bonnuocvieta.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty CP Cơ Kim khí Việt Á là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bồn đựng nước inox, chậu rửa inox, máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời và các sản phẩm bằng inox.

Với nhà máy sản xuất 25.000 m2 tại Hòa Bình, cùng với đội ngũ 300 cán bộ kỹ sư, công nhân lành nghề, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, ISO 9001:2015, đầu tư trang thiết bị hiện đại đã cung cấp cho thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực nhiều sản phẩm bồn đựng nước inox, chậu rửa inox, máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời chất lượng cao.

Đặc biệt Việt Á có khả năng sản xuất bồn đựng nước inox với mọi loại đường kính thân bồn từ 2,5m trở xuống, nhờ đó đã đáp ứng tất cả các nhu cầu đa dạng của khách hàng có mặt bằng khác nhau. Đến nay Công ty CPcơ kim khí Việt Á là một trong những doanh nghiệp sản xuất bồn đựng nước lớn nhất Việt Nam.

Các sản phẩm bồn đựng nước inox cao cấp của Việt Á đã khẳng định vị thế trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao, được các tổ chức xã hội trong và ngoài nước công nhận.

Với tiêu chí ” Chất lượng tạo nên sự thành công” chúng tôi cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm cao cấp, hiện đại phù hợp bởi nhu cầu của cuộc sống hiện

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !