CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH VIỆT STAR
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH VIỆT STAR

Địa chỉ:28 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Website : https://vietstarexpress.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

 (viết tắt là VIETSTAR EXPRESS) được thành lập ngày 6/01/2015 theo giấy phép kinh doanh số: 0313076430 do Sở Kế hoạch- Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp. Ngành nghề hoạt động cốt lõi là Chuyển Phát Nhanh Trong Nước và Quốc Tế, Logistic, Thương Mại. Trụ sở chính tại 28 Phan Thúc Duyện, phường 4, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh cùng với 9 chi nhánh và mạng lưới khắp 63 tỉnh thành.

Công ty Cổ phần Chuyển Phát Nhanh VIETSTAR (viết tắt là VIETSTAR EXPRESS) được thành lập ngày 6/01/2015 theo giấy phép kinh doanh số: 0313076430 do Sở Kế hoạch- Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp. Ngành nghề hoạt động cốt lõi là Chuyển Phát Nhanh Trong Nước và Quốc Tế, Logistic, Thương Mại.
VIETSTAR EXPRESS với 100% vốn cổ phần, tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh uy tín, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam và đã khẳng định được xu thế dẫn đầu ở Việt Nam về dịch vụ chuyển phát nhanh
Là những yếu tố làm bàn đạp cho sự phát triển.VIETSTAR EXPRESS mang lại những tiện ích và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhờ những tính năng vượt trội khác biệt thông qua ứng dụng công nghệ mà những công ty chuyển phát hàng đầu đang áp dụng.
Hiện tại VIETSTAR EXPRESS có 1.300 nhân viên, sở hữu 250 phương tiện xe vận tải từ 0,5 tấn đến xe 15 tấn cùng 15 xe container 45 feet chuyên dụng hiện đại chạy dọc tuyến Bắc- Nam cùng gần 150 trung tâm giao dịch trên 63 tỉnh thành cả nước và kết nối trực tiếp sang Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Mỹ…
Các tiện ích vượt trội

  • Đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi bằng dịch vụ đa phương tiện…
  • Xem vận đơn nhận, phát bằng hình ảnh trực tuyến  (Image Check Online)
  • Tra cứu bưu phầm, bưu kiện ( Track & Trace Online)
  • Tra cước Online
  • Cho phép khách hàng tạo đơn hàng trên Web và App Di Động

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, với nền tảng công nghệ cao, tạo ra những điểm khác biệt vượt trội, VIETSTAR EXPRESS tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.VIETSTAR EXPRESS cam kết mang đến những giá trị thực đó là Nhanh chóng, An toàn, Chính xác, giúp VIETSTAR EXPRESS khẳng định được chữ “Tín “ trong lòng khách hàng.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !