CÔNG TY CỔ PHẦN BREEDLIFE
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN BREEDLIFE

Địa chỉ:Số 12 lô E, đường Vạn Phúc, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Website : breedlife.com

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Sản xuất và kinh doanh pin lithium và nguồn sạc

Công ty cổ phần BREEDLIFE MSDN số 0104371922 do Sở KHĐT – UBND Thành phố Hà Nội cấp vào ngày 23 tháng 09 năm 2014 và có địa chỉ tại Số 12 Lô E, Đường Vạn Phúc, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội, đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ kỹ thuật về bảo dưỡng, giải pháp pin lithium sử dụng công nghệ xanh sạch.
Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty là kinh doanh các dịch vụ bảo dưỡng, phục hồi ắc quy và thi công lắp đặt, sửa chữa các thiết bị nguồn điện.
     Công ty đã tập trung mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển giải pháp sáng tạo ứng dụng chế phẩm bảo dưỡng phục hồi các loại ắc quy VRLA đang được sử dụng rộng rãi trong các nghành công nghiệp Viễn thông, Điện lực, Hàng hải, Phát thanh Truyền hình và các cơ sở hạ tầng khác như trung tâm dữ liệu tài chính, ngân hàng và các hệ thống năng lượng mặt trời và năng lượng gió.
Mong muốn mang đến khách hàng một dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp và chất lượng, Công ty đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, quy trình sửa chữa nghiêm ngặt, cùng đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo và hướng dẫn chuyên sâu giúp tháo gỡ những khó khăn đặc thù trong quá trình thi công. Chúng tôi tự tin mang lại giá trị cho khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như tiết giảm tối đa chi phí đầu tư mới với tỷ lệ sửa chữa thành công cao trong thời gian ngắn nhất.
     Hiểu được băn khoăn của khách hàng khi lựa chọn đơn vị làm dịch vụ, công ty đã không ngừng hoàn thiện cải tiến, đổi mới sáng tạo, học hỏi, trách nhiệm và cẩn thận trong công việc để luôn là địa chỉ tin cậy và uy tín của khách hàng.
Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng là thành công lớn nhất và là mục tiêu hướng tới của toàn thể nhân viên công ty. Hơn cả lời cam kết là nỗ lực không ngừng của Breedlife mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng phục vụ là tôn chỉ hàng đầu của chúng tôi!

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !