CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG FICO - PAN - UNITED
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG FICO - PAN - UNITED

Địa chỉ:26 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh

Website : https://www.ficopanunited.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Thương hiệu hàng đầu Thành Phố Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Bê Tông FiCO Pan-United (FiCO PanU) là công ty liên doanh giữa Tập Đoàn Pan-United Singapore về đi đầu về bê tông thương phẩm và Tổng Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Số Một của Việt Nam. FiCO PanU tham gia vào thị trường Việt Nam năm 2011, trong vòng sáu năm phát triển , chúng tôi đã trở thành thương hiệu Bê Tông Chất Lượng Cao dẫn đầu thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh.

Nghiên cứu sản phẩm bê tông cho các khách hàng thuộc Cơ Sở Hạ Tầng, Trung Tâm Thương Mại và Khu Dân Cư
Chúng tôi hợp tác như một đối tác chiến lược dài hạn của bạn. FiCO PanU tiến đến điều chỉnh các giải pháp tổng thể nhằm tạo ra các giá trị cao cho Khách Hàng thông qua việc ưu tiên nghiên cứu cẩn thận các nhu cầu của bạn. Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển hiện đại nhất đã cung cấp cho chúng tôi phương tiện hỗ trợ nghiên cứu mạnh mẽ trong nội bộ.

Yên tâm toàn diện
Chúng tôi hoạt động không ngừng nghỉ. Phòng Điều Khiển Trung Tâm và Dịch Vụ Khách Hàng hoạt động 24/7 được tích hợp đầy đủ các chức năng từ việc lên kế hoạch nguyên vật liệu đến việc cung cấp sản phẩm tạo thành một giải pháp toàn diện và khép kín giúp khách hàng yên tâm. Hiện tại, chúng tôi đã mở rộng sản xuất thành 7 trạm trộn phân bố tại 4 vị trí nhằm mục đích nâng cao khả năng phân phối để chúng tôi có thể cung cấp một cách hiệu quả đến tất các các khu vực trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !