CÔNG TY CỔ PHẦN AN NINH VIC 258
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN AN NINH VIC 258

Địa chỉ:2N1 Đường 970, Khu Phố 4, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website : https://vic258.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Bảo Vệ VIC 258 là công ty đi đầu trong lĩnh vực Dịch vụ Bảo vệ Chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nắm bắt kịp thời cơ hội chính sách ĐỔI MỚI của Việt Nam hội nhập Quốc tế, chúng tôi đã liên doanh với đối tác nước ngoài để xây dựng Bảo Vệ VIC 258 lớn mạnh, thích ứng yêu cầu hội nhập, cung cấp dịch vụ thực sự chuyên nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường và chuẩn bị hội nhập Hiệp định Thương mại Xuyên Thái Bình dương (TPP), Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – Châu Âu (EU – EVFTA), Hiệp định Thương mại Tự do Á Âu (FTA), v.v…

Bảo Vệ VIC 258 ngày càng được khách hàng tín nhiệm và tin tưởng sử dụng dịch vụ, đây là niềm vinh hạnh đồng thời cũng là trách nhiệm lớn thúc đẩy tập thể cán bộ và nhân viên công ty chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đã gặt hái được những thành quả to lớn trong việc đảm bảo được uy tín thương hiệu, niềm tin đối với Quý khách hàng về dịch vụ bảo vệ thực sự chuyên nghiệp. Hiện nay, Bảo Vệ VIC 258 tự hào là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp nhất trong nước và cũng là công ty duy nhất Liên doanh với đối tác nước ngoài cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Với phương châm “con người là tài sản vô giá”, là yếu tố tạo sự khác biệt nổi bật của dịch vụ bảo vệ AN NINH VIC 258 với các công ty dịch vụ bảo vệ khác, và đây cũng là nhân tố quyết định mà khách hàng đã lựa chọn và sử dụng Bảo Vệ VIC 258 trong suốt quá trình hình thành và phát triển của công ty. Chúng tôi luôn chú trọng vào việc đào tạo nhân viên theo đúng giáo trình nghiệp vụ bảo vệ theo pháp luật Việt Nam về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ kết hợp với tài liệu, yêu cầu khắt khe của đối tác nước ngoài được cập nhật thường xuyên để phù hợp với tình hình an ninh trật tự thực tế tại Việt Nam. Ngoài việc đào tạo bài bản về nghiệp vụ, Bảo Vệ VIC 258 còn đặc biệt chú trọng đến vấn đề đạo đức trong ứng xử và lòng trung thành tuyệt đối của nhân viên đối với lợi ích của khách hàng cũng như Bảo Vệ VIC 258.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !