Chi Nhánh Công Ty TNHH Tuệ Linh Tại Quy Nhơn
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Chi Nhánh Công Ty TNHH Tuệ Linh Tại Quy Nhơn

Địa chỉ:Số 23 Yết Kiêu, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Website : http://tuelinh.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty Dược phẩm Tuệ Linh được thành lập từ năm 2002, trải qua hành trình hơn 17 năm phát triển, Công ty TNHH Tuệ Linh tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu. Sức khỏe là vốn quý nhất của con người và chỉ có chất lượng thực sự, tác dụng thực sự của sản phẩm mới giúp công ty tồn tại và phát triển. Hiểu được lẽ đó, trên hành trình 17 năm phát triển, Tuệ Linh đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, xây dựng vùng nguyên liệu, cập nhật các thiết bị công nghệ sản xuất hiện đại, cho ra thị trường những sản phẩm sạch, có chất lượng hoàn hảo, chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

“Mục tiêu hướng tới của công ty chúng tôi là “Bảo tồn nguồn gen cây thuốc quý và tri thức y học bản địa của Việt Nam”. Tên Tuệ Linh với hàm nghĩa đi theo con đường của Đại danh Y, Thiền sư Tuệ Tĩnh, với phương châm “Nam dược trị Nam nhân”. Tuệ Linh còn có ý nghĩa phát huy trí Tuệ của người Việt để làm ra các sản phẩm thuốc Linh nghiệm” GS.TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Mùi – Giám đốc Công ty TNHH Tuệ Linh chia sẻ về con đường phát triển của Tuệ Linh.

17 năm tồn tại và phát triển, Tuệ Linh tự hào là đơn vị góp phần làm nên tên tuổi và giá trị của các dược liệu quý trong nước như Giảo cổ lam, Cà gai leo, Tỏi, Sâm tố nữ, Sâm cau... Các sản phẩm mang thương hiệu Tuệ Linh như Giải độc gan Tuệ Linh, Giảo cổ lam Tuệ Linh, Cà gai leo Tuệ Linh, Dầu tỏi Tuệ Linh, Dầu gấc Tuệ Linh … hơn một thập kỷ qua đã và đang trở thành người bạn đồng hành cho sức khỏe của hàng triệu người dân Việt.

Đến nay, Tuệ Linh đã đưa ra thị trường hơn 60 sản phẩm, trở thành thương hiệu uy tín với hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành, sở hữu nhiều vùng trồng chất lượng trải khắp cả nước.

Tuệ Linh tự hào là một trong số ít đơn vị sở hữu vùng trồng dược liệu tự chủ theo tiêu chuẩn trồng trọt và thu hái GACP-WHO của Tổ chức Y tế thế giới. Trong đó có vùng trồng Cà gai leo sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP lớn nhất Việt Nam và được BioTrade (Dự án do Liên minh Châu Âu EU tài trợ) chứng nhận được sản xuất đảm bảo đủ 4 yếu tố: Bảo tồn, minh bạch, công bằng, bền vững từ nguyên liệu tới sản xuất và kinh doanh.

Với khát vọng không ngừng vươn xa, ngay từ năm 2014, các sản phẩm của Dược phẩm Tuệ Linh đã chinh phục được những thị trường khó tính bậc nhất thế giới như Slovekia, Đức và Nga.

Vì những thành tựu đó, Tuệ Linh cũng đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Cúp Sản phẩm Vàng hội nhập WTO, cúp vàng Thương hiệu danh tiếng Việt Nam; Doanh nghiệp tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh; Chứng nhận "Sản phẩm Vàng hội nhập WTO" cho sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh và Dầu tỏi Tuệ Linh cùng nhiều giải thưởng uy tín khác của các tổ chức trong và ngoài nước.

Dược Tuệ Linh – Trọn tình với cây thuốc Việt

Với quyết tâm bảo tồn, gìn giữ và phát huy sức mạnh, giá trị của cây thuốc Việt, Tuệ Linh luôn xác định lấy TRÍ TUỆ làm nền tảng phát triển. Đi TIÊN PHONG với mỗi CÂY THUỐC MỚI là một DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP MỚI. Mỗi dự án khởi nghiệp mới của Công ty Tuệ Linh đều chứa đựng tâm huyết, sự quyết tâm phát huy cao nhất giá trị sử dụng cây thuốc Việt. Sự công nhận của giới khoa học quốc tế cũng như sự tín nhiệm của người tiêu dùng toàn cầu đối với các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu Việt Nam do Công ty nghiên cứu và sản xuất là tâm nguyện của Tuệ Linh trong quá trình thực hiện sứ mệnh của mình.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !