Chi Nhánh Công Ty TNHH Sunjin Vina
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Chi Nhánh Công Ty TNHH Sunjin Vina

Địa chỉ:Ấp Tân Thành, Xã Thanh Bình, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Website : http://sunjin.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Chúng tôi là Sunjin. Chúng tôi muốn trở thành một công ty chăn nuôi và thực phẩm quy mô toàn cầu, cung cấp các sản phẩm chăn nuôi an toàn và ngon miệng cho khách hàng với mức năng suất và tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới.

Từ năm 1973, Sunjin ra đời với trang trại heo đầu tiên, có tên là Cheil Breeding Stocks, Sunjin đã phát triển thành một công ty chăn nuôi và thực phẩm toàn cầu bằng cách vượt qua nhiều thách thức khác nhau, thể hiện tinh thần luôn đương đầu với thử thách, cung cấp các giải pháp tối ưu và giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác kinh doanh kể cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt, vào năm 2004, Sunjin có cơ hội được mang sản phẩm đến khách hàng tại Việt Nam. Đây là một bước ngoặt lớn và cũng là một bước nhảy vọt trong tiến trình phấn đấu đưa các mảng kinh doanh của công ty được mở rộng và nâng cao giá trị tốt hơn với tầm nhìn về “Năng suất số 1 toàn cầu”.

Trong tinh hình thị trường và môi trường kinh doanh luôn thay đổi, chúng tôi sẽ luôn tiếp tục tăng cường năng lực cạnh tranh của mình.

Dựa trên nhiều thập kỷ tích lũy năng lực và mạng lưới kinh doanh ở nước ngoài, Sunjin sẽ đóng vai trò hàng đầu trong ngành công nghiệp chăn nuôi và thủy sản như lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, ngành chăn nuôi heo, gia cầm, tôm và sản xuất thực phẩm.

Ngoài ra, tất cả các nhân viên đang cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc nơi mà nhân viên đặt sự an toàn và năng lực lên hàng đầu để tạo ra giá trị khác biệt cho khách hàng.

Hơn nữa, chúng tôi đang chuyển đổi mô hình kinh doanh: luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đồng thời tiếp tục nỗ lực và tăng cường khả năng cạnh tranh và hội nhập của các doanh nghiệp chăn nuôi bằng cách mở rộng chuỗi giá trị thông qua đầu tư vào thượng tầng và hạ tầng.

Thêm nữa, Sunjin có kế hoạch mở rộng nền tảng kinh doanh từ lĩnh vực chăn nuôi đến lĩnh vực kinh doanh thực phẩm. Chúng tôi đang cố gắng bảo đảm nguồn lực tăng trưởng bằng cách liên kết nhiều doanh nghiệp mới mà có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp như các doanh nghiệp phân phối và tiếp vận hiện có.

Bằng cách làm trên, Sunjin Việt Nam sẽ xây dựng nền tảng cho sự tăng trưởng bền vững trong thị trường kinh doanh luôn thay đổi, và Sunjin sẽ tăng cường hơn nữa quan hệ đối tác thân thiện để cùng phát triển với khách hàng cũng như đối tác kinh doanh.

Sunjin Việt Nam sẽ làm hết sức mình để cung cấp giá trị tối ưu cho khách hàng và đối tác kinh doanh.

Với kinh nghiệm kinh doanh đa lĩnh vực và văn hóa tổ chức cốt lõi của công ty ở nhiều quốc gia khác nhau, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giá trị tốt nhất cho tất cả thành viên trong gia đình Sunjin Việt Nam, bao gồm cả chính chúng tôi, bằng cách tối ưu hóa năng lực kinh doanh và duy trì năng lực cạnh tranh tốt nhất.

Thêm vào đó, chúng tôi sẽ nỗ lực để trở thành một đối tác kinh doanh đáng tin cậy thông qua quản lý công bằng và minh bạch.

Chúng tôi mong muốn được sự hỗ trợ và đam mê tiếp nối của tất cả mọi người để Sunjin Việt Nam luôn vững mạnh và tiên tiến.

Xin cảm ơn.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !