CÔNG TY THỜI TRANG WINMAXX
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY THỜI TRANG WINMAXX

Địa chỉ:52/15/11 Thoại Ngọc Hầu , P. Hoà Thạnh , Tân Phú

Website : http://winmaxx.com.vn/gioi-thieu.html

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

 

Công ty TNHH Winmaxx Việt Nam là công ty thời trang may mặc chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo nam nữ và trẻ em. Winmaxx và Seven Stars là hai nhãn hiệu độc quyền của công ty.

Với tiêu chí Chất lượng và Uy tín, WINMAXX hiện đang là thương hiệu được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2015.

Với tiêu chí đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang chuẩn đẹp với giá cả hợp lý, chúng tôi hiện đã có mặt trên hệ thống siêu thị toàn quốc với những chương trình ưu đãi liên tục cho khách hàng. Winmaxx được biết đến với những sản phẩm quần áo đa dạng trong mẫu mã, từ áo sơmi, quần short, quần dài, jogger nam nữ cho đến các sản phẩm quần áo trẻ em. 

Về chất liệu, Winmaxx lựa chọn những chất liệu vải thoáng mát, dễ mặc, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Winmaxx đều có tem hợp quy CR - đạt chuẩn chất lượng cho phép. 

Sản phẩm của Winmaxx tương đối cơ bản, phud hợp cho mọi lứa tuổi, có thể tận dụng phối đồ dễ dàng. Về giá cả, Winmaxx cam kết đem đén cho người tiêu dùng giá cả hợp lý nhất, đi kèm chất lượng đạt chuẩn. 

Công ty TNHH Winmaxx Việt Nam là nhà cung cấp uy tín của các đối tác toàn quốc, bao gồm AEON MALL, LOTTE MART, COOP MART, EMART, METRO, BIG C,...

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !