1. Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm của Công ty ra công chúng.
2. Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các dự án, đảm bảo yêu cầu quảng cáo dự án.
3. Phối hợp với Trưởng các Phòng/Ban/Đơn vị khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
4. Lập kế hoạch và triển khai sự kiện bán hàng dự án/quảng bá thương hiệu; thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả sau sự kiện, chương trình truyền thông - quảng bá dự án.
5. Công tác truyền thông nội bộ và phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ.
6. Lập kế hoạch để tổ chức triển khai kế hoạch và tổ chức sự kiện.
7. Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, banner website, standee, leaftlet, brochure quảng cáo.
8. Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing.
9. Xây dựng, duy trì và thiết lập các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí và cộng đồng, để mở rộng đối tượng khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông khi gặp phải.
10. Thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty, đảm bảo hình ảnh Công ty luôn được thể hiện một cách tốt nhất ra công chúng.