Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng nhập khẩu với các nhà cung cấp nước ngoài.
Hoàn tất các thủ tục và chứng từ nhập khẩu hàng hóa như: khai tờ khai hải quan, hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, thủ tục giao nhận hàng hóa.
Lên kế hoạch đặt hàng, theo dõi tình trạng hàng về kho và xử lý các công việc phát sinh khác.
Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế phù hợp, tin cậy
Yêu cầu công việc
Nữ / Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất Nhập Khẩu, Tài chính ngân hàng, chuyên ngành khác có liên quan,…
Tiếng Anh nghe, nói, viết thành thạo. (chủ yếu là giao tiếp qua email)
Nắm vững nghiệp vụ XNK, Có khả năng thu thập thông tin, kiến thức pháp luật về xuất nhập khẩu.
Có khả năng giao tiếp, đàm phán với các đối tác.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, excel,…
Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi, yêu nghề, trung thực và có trách nhiệm với công việc được giao, mong muốn gắn bó lâu dài.
Kinh nghiệm: ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế làm XNK 01 năm
Phúc lợi xã hội
Mức lương: 8 – 10 triệu ( có thỏa thuận)
Được nghỉ tất cả ngày lễ theo quy định của Nhà nước, thưởng lễ, Tết.
Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Hưởng các chế độ (BHXH, BHYT,….) theo đúng quy định của Nhà nước, Các chế độ khác theo quy định của Công ty.