- Thời gian làm việc: Thứ hai - sáng Thứ bảy.
- Xác nhận đơn đặt hàng, kiểm tra và xác minh tính chính xác của các đơn đặt hàng từ nhà cung cấp hoặc mua ngoài của Phòng cung ứng.
- Liên hệ với các nhà cung cấp để thảo luận về giá cả, điều kiện giao hàng và thỏa thuận hợp đồng mua bán.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Lập và duy trì hợp đồng mua hàng với các nhà cung cấp, bao gồm các điều khoản và điều kiện, giá cả và thời hạn giao hàng.
- Soát xét các HĐ đến hạn, tới hạn và tái kí với NCC
- Cung cấp hồ sơ cho các bộ phận khi audit hoặc khi cần, lưu trữ hồ sơ NCC.
- Thực hiện đối chiếu công nợ với các nhà phát sinh định kì, lên báo cáo CN và gửi cấp trên định kì hoặc đột xuất. Lập kế hoạch thanh toán hàng ngày , hàng tháng để thanh toán cho NCC
- Kiểm tra đơn hàng mua trước khi thanh toán
- Kiểm tra chứng từ thanh toán nhà cung cấp và lên đề nghị thanh toán
- Cấn trừ công nợ NCC sau khi thanh toán hoặc hàng về sau khi tạm ứng.