Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện và quản lý phân hệ Oracle chi tiết: AR, CE, AP, FA
Kiểm tra và đối chiếu giữa các phân hệ, thực hiện đóng kỳ theo quy định
Hạch toán tăng tài sản, xây dựng cơ bản, khấu hao và chi phí phân bổ phải tuân thủ đúng các chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán và quy định về thuế hiện hành
Quản lý và thực hiện thu chi, đối chiếu sổ sách
Thực hiện công tác lập báo cáo, kế hoạch thu chi, thanh toán
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc ngành tương đương trở lên
Có tối thiểu 01 - 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Có kiến thức và nền tảng vững về nghiệp vụ kế toán, chế độ kế toán; Am hiểu về các chính sách pháp luật hiện hành
Sử dụng thành thạo các phần mềm Office và đã từng sử dụng các phần mềm Misa, ERP Oracle
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đảm bảo các công việc sổ sách
Trung thực, cẩn thận; có kỹ năng giao tiếp khéo léo và xử lý tính huống