Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các chi phí đầu vào, sau đó lập kế hoạch thanh toán cho NCC theo tiến độ của công việc, kế hoạch hoặc theo hợp đồng đã ký.
Sau khi đã thanh toán cho cá nhân hoặc NCC thì phân loại lại các hóa đơn chứng từ để nhập liệu vào phần mềm kế toán.
Phối hợp với các kế toán để có kế hoạch thanh toán hợp lý.
Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các chi phí đầu vào của các phòng/ ban và theo dõi các khoản tạm ứng của công ty.
Kiểm tra, đối chiếu công nợ phải trả NCC, phải thu khách hàng và phải thu của các cá nhân.
Tính lương, Bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên. (Có thể đào tạo sau)
Kiểm tra, lưu trữ đầy đủ hóa đơn, chứng từ vào cuối tháng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại Học trở lên
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm.
Độ tuổi: 24 - 23
Sử dụng thành thạo Excel
Phúc lợi xã hội
Được tạo tạo, luân chuyển phần hành, tiền đề để phát triển thành Kế Toán Tổng Hợp (6 tháng Trưởng BP luân chuyển phần hành nếu Nhân Viên đã cứng nghiệp vụ)
Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,...