· Theo dõi công nợ phải thu và phải trả.
· Hợp tác với đội ngũ vận hành và gửi các thông báo nhắc nhở cần thiết để đảm bảo thanh toán đúng hạn.
· Đảm bảo giao dịch được ghi chép và đăng tải đúng đắn và đúng hạn theo chính sách kế toán.
· Hỗ trợ quản lý văn phòng, như mua sắm vật phẩm văn phòng và quản lý tiện ích.
· Hỗ trợ trong việc chuẩn bị báo cáo tài chính hàng tháng và hàng năm nếu cần.
· Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động nhân sự.
· Quản lý chung về hành chính nhân sự, như việc chuẩn bị các loại thư khác nhau.
· Tính lương hàng tháng.
· Quản lý đánh giá và phát thưởng, thăng chức, vị trí mới và các thư thông báo điều chỉnh lương.
· Chuyển giao công việc cho người mới và người nghỉ việc.
· Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo nhân sự.
· Cập nhật thông tin lương thị trường và yêu cầu tuân thủ của chính phủ liên quan định kỳ.