• Lập kế hoạch tài chính, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính của Công ty.
• Phân tích tình hình tài chính nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu cần cải tiến.
• Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty trong lĩnh vực tài chính, đầu tư tài chính, kế toán và nghiệp vụ tài chính kế toán, quản trị rủi ro, nâng cao hiệu quả tài chính.
• Chỉ đạo công tác hạch toán và lập báo cáo tài chính.
• Chịu trách nhiệm mảng thuế và làm việc với cơ quan thuế và các cơ quan chức năng về số liệu tài chính có liên quan đến nghĩa vụ của đơn vị.
• Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính kế toán của các bộ phận, các hợp đồng, dự án.
• Kiểm tra, kiểm soát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch thu chi tài chính, tình hình thu nộp và thanh toán.
• Đề xuất và tham vấn Ban Lãnh đạo các biện pháp hạn chế chi phí và phương pháp giải quyết các vấn đề phát sinh đảm bảo đúng nguyên tắc quản lý tài chính-kế toán.
• Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ tài chính kế toán, quản lý bộ máy kế toán, xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng theo tuần, tháng, quý.
• Các công việc khác như quan hệ đối tác, thuế