Tổ chức, xây dựng, kiểm soát toàn bộ hệ thống kế toán – báo cáo – kiểm soát nội bộ và dòng tiền phục vụ chiến lược phát triển của công ty. Phân công, giám sát công việc toàn bộ nhân sự trong phòng kế toán theo từng mảng được giao. Kiểm soát chất lượng sổ sách, chứng từ, báo cáo kế toán hàng tháng – quý – năm. Xây dựng và đào tạo đội ngũ kế toán có năng lực chuyên môn, tuân thủ kỷ luật và bảo mật thông tin.
- Trực tiếp quản lý và kiểm tra các báo cáo thuế GTGT, BCTC, TNDN, TNCN... và các nghĩa vụ tài chính liên quan.
- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, kho bạc, thanh tra... theo đúng quy định pháp luật.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo tính pháp lý và trung thực của số liệu kế toán khi quyết toán, kiểm tra, thanh tra.
- Lập kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc kiểm soát chi phí, cân đối ngân sách đầu tư, mở rộng, mua sắm.
- Quản lý hoạt động tài chính thường xuyên, định kỳ và theo yêu cầu, phân tích hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc ủy quyền