A. Công tác tài chính:
1. Trực tiếp tổ chức và giám sát quá trình trích lập và sử dụng các quỹ dùng cho các kế hoạch phát triển sản xuất, kinh doanh và Marketing...
2. Giám sát, theo dõi các khoản tiền mặt, tiền gửi ngân hàng của Công ty, quan hệ với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng nhằm bảo đảm cho Công ty thực hiện được nghĩa vụ đối với các nhà cung cấp và chủ đầu tư
3. Đánh giá hiệu quả quản lý sử dụng vốn của Công ty và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn.
4. Nghiên cứu, xây dựng, phân tích, đánh giá hoạt động tài chính của Công ty theo định kỳ.
B. Công tác kế toán:
1. Tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn.
2. Cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán, bộ máy kế toán thống kê theo mẫu biểu thống nhất, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, kịp thời và đầy đủ.
3. Tổ chức, chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa. Đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.
4. Báo cáo, đánh giá công tác thực hiện kế hoạch chi phí công ty.
5. Tư vấn các vướng mắc trong quá trình làm việc về Hợp đồng + Hồ sơ thanh toán/ quyết toán với KH, Hồ sơ bảo lãnh.
6. Tính giá thành, hạch toán giá thành, tính giá bán Dự án, giá bán lẻ.
7. Duyệt lệnh thanh toán ngân hàng của trụ sở, chi nhánh.
8. Quản lý, đánh giá, đào tạo nhân sự phòng Kế toán.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.