- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh trên phần mềm kế toán theo đúng chuẩn mực và chế độ kế toán hiện hành.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu (Ngân hàng, tiền mặt, công nợ...).
- Tổng hợp dữ liệu, theo dõi dòng tiền, lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Hạch toán công việc liên quan đến việc kê khai và tính thuế. Làm việc với cơ quan thuế khi phát sinh và giải trình số liệu khi quyết toán thuế.
- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT, hợp đồng với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra.
- Lập BCTC theo tháng / năm, báo cáo quyết toán thuế TNDN, báo cáo quyết toán thuế TNCN ... và một số báo cáo khác theo quy định.
- Lập và kiểm tra các báo cáo tài chính định kỳ: bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ.
- Cập nhật kịp thời các quy định về thuế, chủ động tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến nghĩa vụ thuế và chính sách áp dụng.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.