- Lập hóa đơn chứng từ nhập xuất hàng hóa, dịch vụ mua vào, bán ra và đồng thời kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn đầu vào - đầu ra trước khi cho phép xuất - nhập hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập sổ sách kế toán, BCTC, Báo cáo thuế theo quy định luật thuế hiện hành
- Quản lý và lưu trữ hoá đơn, chứng từ, sổ sách một cách khoa học và chính xác
- Theo dõi, đối chiếu các khoản phải thu – phải trả: công nợ khách hàng – nhà cung cấp, các khoản tạm ứng, chi phí phát sinh
- Làm hồ sơ ngân hàng, hồ sơ thầu, hồ sơ thanh quyết toán (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định
- Chấm công, tính lương thưởng, TNCN cho cán bộ nhân viên
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo