- Theo dõi doanh thu theo hợp đồng, chi phí sản xuất, giá vốn, các khoản tạm ứng, thanh toán.
- Lập bảng tính lương.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán, kiểm tra các định khoản, các nghiệp vụ phát sinh, đảm bảo tính chính xác của các số liệu trên phần mềm.
- Theo dõi đối chiếu nhập xuất tồn nguyên vật liệu, thành phẩm theo từng công trình.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, báo cáo tài chính.
- Kiểm tra, đối chiếu, cân đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, các số dư cuối kỳ.
- Lập hóa đơn đầu ra, tập hợp hóa đơn đầu vào.
- Hoàn thành hồ sơ thanh toán, hồ sơ vay ngân hàng.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra khi có yêu cầu.
- Lưu trữ và sắp xếp chứng từ kế toán.
- Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc liên quan.
- Làm báo cáo KQKD nội bộ hàng tháng theo yêu cầu ban giám đốc.
- Báo cáo thuế hàng quý, hàng năm. Báo cáo Tài chính năm theo quy định của cơ quan thuế