- Cập nhật, kiểm tra, ghi chép số liệu và hạch toán kế toán theo phân công
- Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ.
- Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán, chứng từ ghi sổ theo chế độ kế toán.
- Lập các hoá đơn bán hàng, phiếu thu, chi cho khách hàng và nhà cung cấp.
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định.
- Lập báo cáo thuế, sử dụng hoá đơn và các báo cáo khác theo yêu cầu.
-Tham gia quản lý quỹ tiền mặt, thực hiện các thủ tục thu chi và thanh toán:
- Hỗ trợ thủ quỹ thu chi, kiểm đếm tiền mặt trong quỹ.
- Thực hiện các thủ tục nộp, rút tiền mặt tại ngân hàng.
- Thực hiện đối soát, thanh toán và thu hồi công nợ với các đối tác theo quy định.
- Kiểm tra lập bảng lương và chi trả theo quy định.
- Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc của phòng.
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
- Kiểm tra toàn bộ các định khoản, các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra, đối chiếu giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và đúng với thực tế không.
- Kết chuyển doanh thu, chi phí, lãi lỗ. In sổ kế toán