- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán và báo cáo thu chi hằng ngày của Công ty.
- Thu thập, xử lý và lưu trữ dữ liệu từ các chứng từ kế toán phát sinh hàng ngày. Bên cạnh đó, kế toán tổng hợp cũng cập nhật các dữ liệu khác liên quan đến quỹ, tài khoản..v.v
- Kiểm tra, phân bổ chứng từ, kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của chứng từ kế toán.
- Theo dõi và quản lý công nợ của nhà cung cấp và khách hàng
- Lập báo cáo phân bổ chi phí và hạch toán các khoản phân bổ đúng theo quy định.
- Lập báo cáo tài chính, bảng cân đối số phát sinh tài khoản năm, in sổ sách theo quy định.
- Lập tờ khai các loại thuế như thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và các loại khác theo yêu cầu của cơ quan thuế.
- Rà soát lại các hóa đơn, chứng từ để lập tờ khai thuế và báo cáo tài chính theo quy định Nhà nước.
- Giải trình cung cấp số liệu, hồ sơ, cho kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Cập nhập kịp thời các thông tin về các Luật liên quan.
- Soạn thảo, kiểm soát các văn bản, biểu mẫu kế toán liên quan của Công ty.
- Lương và chi phí: Kiểm tra cách tính lương, thanh toán lương, bảo hiểm và các khoản phụ cấp khác hàng tháng.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên.