1. Mô tả công việc:
- Quản lý các tài khoản liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp;
- Thực hiện xử lý các giao dịch tài chính của doanh nghiệp;
- Lập các báo cáo tài chính, báo cáo lưu chuyển tiền tệ và báo cáo kết quả kinh doanh;
- Phân tích chi phí của doanh nghiệp để đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả;
- Kiểm soát các chứng từ, hoá đơn, đảm bảo tính hợp lệ và chính xác;
- Soạn thảo chứng từ cho các giao dịch xuất nhập hàng;
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo liên quan đến tình hình xuất, nhập và tồn kho;
- Soạn thảo các tài liệu liên quan đến yêu cầu thanh toán, tạm ứng, và hoàn ứng;
- Xây dựng và quản lý quỹ lương, các quy trình tính toán và thanh toán lương;
- Giám sát tình hình thu hồi và quản lý công nợ, thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp;
- Thực hiện các công việc kế toán liên quan khác theo yêu cầu
...v..v...