1- Làm báo giá thang máy cho khách hàng kết hợp với bộ phận kỹ thuật và kế toán nhà cung cấp để có thông số kỹ thuật và giá bán đầu ra chính xác.
- Làm hợp đồng thang máy cho khách hàng kết hợp với bộ phận kỹ thuật để có thông số chính xác khi kỹ thuật đi khảo sát công trình, cùng thống nhất chốt số liệu rồi gửi khách hàng.
2- Theo dõi công nợ của khách hàng với công ty theo từng hợp đồng, xem hợp đồng để tính các chi phí phát sinh nếu có.
3- Đối chiếu và làm công tác thu hồi công nợ với khách hàng, kết nối với khách hàng bằng những lời nói có văn hóa.
- Lên số liệu thống kê các công trình đã ký trong ngày, tuần tháng, năm có đầy đủ dữ liệu đã có bản mẫu.
4- Hạch toán chi phí và hiệu quả của từng công trình theo tháng quý và theo năm.
5- Theo dõi thời hạn bảo hành, bảo trì cập nhật cho đội kỹ thuật điện để kịp thời theo lịch định kỳ cho khách hàng.
- làm hợp đồng bảo trì với khách hàng sau khi hết thời gian khuyến mại.
6- Lấy bưu vật phẩm từ các đối tác gửi đến công ty
Theo dõi hàng hóa gửi đi bảo hành cho các nhà cung cấp.
Các việc khác liên quan trong giờ hành chính.