- Chịu trách nhiệm báo cáo chi phí, nguồn thu, số dư và các khoản chi cho Công ty; chuẩn bị các báo cáo tài chính cũng như xử lý các vấn đề liên quan tới kế toán.
- Kiểm tra báo cáo nội bộ phục vụ cho việc quản trị , đối chiếu báo cáo lãi lỗ, báo cáo dòng tiền thực tế với ngân sách;
- Theo dõi và hỗ trợ quản lý dòng tiền tệ và các giao dịch ngân hàng;
- Xem xét việc nhập sổ cái đối với các hóa đơn; kiểm tra các đề xuất, báo cáo chi phí và thanh toán cho nhà cung cấp;
- Chuẩn bị bảng đối chiếu số dư tiền gửi ngân hàng để xem xét;
- Kiểm tra các khoản hoa hồng và theo dõi lịch thanh toán theo hợp đồng mua bán/ thuê dài hạn căn hộ;
- Lưu và theo dõi tài sản cố định của Công ty;
- Cập nhật kịp thời các thông tin về luật; đề xuất cải thiện và thực thi việc kiểm soát nội bộ;
- Chuẩn bị báo cáo tài chính doanh nghiệp hàng tháng, báo cáo lưu chuyển tiền mặt và các báo cáo giải trình chi tiết khác;
- Chuẩn bị các báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm và các báo cáo khác theo yêu cầu của các cơ quan chức năng;
- Kiểm tra tính hợp pháp và độ chính xác của các thông tin dữ liệu thể hiện trên các chứng từ kế toán;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.