- Quản lý, kiểm kê hàng hóa tại kho, tổng hợp số liệu báo cáo định kỳ
- Kiểm kê kho hàng hóa, tổng kết số lượng báo cáo định kì, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu
- Lên kế hoạch đặt mua hàng hóa, đối chiếu với hàng tồn kho
- Quản lý, lập chứng từ xuất kho
- Thực hiện công việc kiểm tra hóa đơn, hợp đồng, các phiếu nhập kho đúng nguyên tắc và quy định
2. Quản lý, kiểm tra, đối soát công nợ định kỳ
- Đối soát công nợ hàng tháng đúng theo kỳ đối soát trên hợp đồng với các khách hàng, NCC được Công ty giao.
- Giải đáp xử lý những thắc mắc của khách hàng, NCC các vấn đề liên quan đến công nợ, hóa đơn, thanh toán...
- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán gửi khách hàng, NCC
- Theo dõi dòng tiền về của khách hàng đã thanh toán, push khách thanh toán công nợ theo đúng hợp đồng, xử lý thu hồi công nợ quá hạn (nếu có).
- Cập nhật số dư, dòng tiền thanh toán hàng ngày lên hệ thống kế toán
3. Thực hiện hạch toán trên hệ thống, lưu trữ chứng từ, tài liệu nội bộ
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế liên quan đến phần việc của bản thân trên hệ thống kế toán
- Thu thập, lưu trữ chứng từ, tài liệu theo đúng quy định
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, Ban Giám đốc và luôn sẵn sàng với những công việc phát sinh liên quan.