Mô tả công việc:
CÔNG TÁC NHÂN SỰ:
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình quản lý trực tiếp.
- Đăng tuyển (chủ động hoặc phối hợp với đơn vị tuyển dụng), tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Xây dựng môi trường làm việc và văn hóa công ty, tổ chức sự kiện nội bộ.
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
- Xử lý các khoản thanh toán hành chính được phân công.
- Làm biên bản họp và sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp khi được phân công
- Tổng hợp nhu cầu VPP của các phòng ban, mua và quản lý, cấp phát VPP định kỳ hoặc đột xuất;
- Nhận bưu phẩm, bưu kiện, chuyển thư.
- Làm các đề xuất thanh toán chi phí mua sắm, sửa chữa CCDC văn phòng.
- Lưu trữ các văn bản hành chính, hồ sơ pháp lý tại Công ty; Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, quy định, hợp đồng...
- Quản lý con dấu và thực hiện đóng dấu văn bản theo đề nghị của các phòng ban.
- Các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của cấp trên.