- Thực hiện nghiệp vụ cơ bản nội bộ thường ngày (xuất hóa đơn, làm bảng lương, theo dõi thu chi);
- Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty (mô hình của công ty là xưởng sản xuất và thương mại);
- Tiến hành báo cáo và thống kế số liệu hàng tháng;
- Báo cáo thuế hàng tháng, quyết toán thuế;
- Kê khai và kiểm tra các loại thuế phát sinh;
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/ Năm;
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…;
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán văn phòng công ty;
- Báo cáo tài chính, kết quả hoạt động kinh doanh;
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.